TOEIC by Tciap ทีมผู้สอนประสบการณ์สอน 17 ปี สอบได้ 990 ทุกคน เน้นคุณภาพ เชิงวิเคราะห์

วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2552

สถาบันสอนภาษาอังกฤษครบวงจร

Thai Cooperate in Academic Program (TCIAP) สถาบันสอนภาษาอังกฤษครบวงจร สอนภาษาอังกฤษสำหรับทุกคน สอนสด กลุ่มเล็ก สอบไม่ผ่านเรียนฟรี “We make your compiled” เราประสานอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้านอัจฉริยะจากหลากหลายสาขาอาชีพ ที่จบและเคยศึกษาจากต่างประเทศ/ ระดับ ป.โท-เอก เราเลือกครูที่เก่ง เพราะจะทำให้คุณๆได้รับประสบการณ์จากหลากหลายวงการ





-------- Our Course ---------



** TOEIC intensive 45- 54 hr :พิชิต 650+ เน้นวิเคราะห์ และ เพิ่มเทคนิค ติดขอบสนามส่งครูไปสอบทุก weekสถาบันเดียวที่วิเคราะห์ และ เพิ่มเทคนิคข้อสอบรูปแบบโครงสร้างประโยคและศัพท์สอบTOEIC ที่มากทีสุดในประเทศไทย **สอนสดทุกคาบ** โดยมีการกำหนดมาตรฐานการคัดเลือกครูผู้สอนไว้ชัดเจน ตามมาตรฐานสากล



** IELTS intensive 45- 60 hr : หมดปัญหาเรื่องการเขียนภาษาอังกฤษ เวลาไปเรียนในต่างประเทศ โดยผู้สอนจะเน้นระดมความคิด และขัดเกลาไวยกรณ์ โดยเพิ่มเทคนิคการเขียนจากผู้ชำนาญการ อาจารย์มีประสบการณ์การสอนมานาน สามารถประยุกต์ โดยไม่ให้ซ้ำกับคลังข้อสอบที่มี เพื่อให้ผู้เรียนเกิดความชำนาญในการทำข้อสอบอย่างสูงสุด



** TOEFL Preparation 45- 60 hr : การเปรียบเทียบ เชิงวิเคราะห์ผ่านระบบเครือข่ายว่า เพื่ออัฟเดทข้อสอบ TOEFL โทเฟิล ว่ามีแนวโน้มเป็นไปในทิศทางใด ทั้งนี้อาจารย์จะมีเพื่อนๆที่อยู่ต่างประเทศซึ่งเป็นกลุ่มผู้วนเวียนอยู่ในวงการสอบ/ เพื่อเตรียมสอบเหมือนกันมาใช้ระ network sharing



** CU-TEP, TU-GET, Entrance Exam: ใส่ใจในคุณวุฒิอาจารย์ผู้สอน พัฒนาระบบองค์ความรู้ของน้องๆ แบบ case by case ท่านผู้ปกครองวางใจได้และน้องๆมั่นใจได้ว่าจะได้รับความรู้จากพี่ๆอย่างเต็มที่ ราคาประหยัด ติวเข้มข้น, สอนสนุก, เนื้อหาแน่น ครบทุกองค์ประกอบเอกภาษาอังกฤษ มีประสบการณ์การติวมาหลายปี สอนเจาะจงไปที่ข้อสอบ พร้อมเทคนิคการทำข้อสอบที่ยาก ๆ ให้ง่าย



Direct Calling: 02-6197272 , 085-3684630

www.tciap.com

e-mail: tciapinfo@yahoo.com

----- บริการเสริม------

**ท่านสามารถเข้ามา/ online ทำ Pre- Test ได้กับทางสถาบันฯได้ โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น โดยผู้ตรวจและผู้แนะนำจะเป็นอาจารย์ผู้สอน/ ที่ปรึกษา ที่มีประสบการณ์ในการพัฒนาองความรู้ ซื่อสัตย์และให้ข้อมูลที่เป็นความจริงอย่างมีจรรยาบรรณ

**หากต้อการทราบข้อมูลเรื่อง Pre-Test ขอข้อมูลเพิ่มเติมได้นะคะซึ่งเนื้อหาใน Pre-Test จะอัพเดทตลอดทุกเดือนซึ่งเราจะให้ผู้สนใจสามารถทดสอบพร้อมมีอาจารย์คอยตรวจทานให้ภายในระยะเวลาไม่เกิน 3 วัน

************************************

TOEIC , รับสอน TOEIC , สอน TOEIC , เรียน TOEIC, คอร์ส TOEIC ,แนวข้อสอบ TOEIC , หลักสูตร TOEIC, Pre-test TOEIC ,IELTS , รับสอน IELTS ,สอน IELTS , เรียน IELTS , คอร์ส IELTS , แนวข้อสอบ IELTS ,หลักสูตร IELTS , Pre-test IELTS, TOEFL , รับสอน TOEFL , สอน TOEFL , เรียน TOEFL , คอร์ส TOEFL , แนวข้อสอบ TOEFL , หลักสูตร TOEFL , Pre-test TOEFL