TOEIC by Tciap ทีมผู้สอนประสบการณ์สอน 17 ปี สอบได้ 990 ทุกคน เน้นคุณภาพ เชิงวิเคราะห์

วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553





(Period 1) : Reading + Grammar: วิเคราะห์ และ เพิ่มเทคนิค แบบเข้มข้น ตามหลักการเตรียมสอบแบบ Redesign (Incomplete Sentense ) พร้อม Update แนวข้อสอบใหม่ทุก week โดยอาจารย์ผู้สอนจะเน้นเพิ่มวิเคราะห์รากศัพท์ที่จำเป็นในการใช้สอบ พร้อมสอนไวยกรณ์ในส่วนที่ออกสอบบ่อยๆ

(Period 2) : Grammar + Reading : สอนดูโครงสร้างไวยกรณ์ เพิ่มเทคนิคช่วยจำ skim & scan ทะลุทะลวง Grammar แบบวิเคราะห์แนวข้อสอบแบบ Redesign ไม่น้อยกว่า 5 เรื่อง เดาศัพท์ที่เกี่ยวข้องมากกว่าเดิมจาก 100 เป็น 200 คำ/ เรื่อง

(Period 3) : Listening (เน้นแบบ Redesign) เน้นให้ผู้เรียนไม่ประมาท และ รู้จักใช้ประสาทสัมผัสทั้ง ผ่านระบบ Mind-Map ให้เกิดประโยชน์ในการฟัง ซึ่งจะทำให้เกิดความเคยชิน ในการวิเคราะห์แนวข้อสอบอย่างน้อย 30 รูป , เพิ่มเทคนิคในการจับบทสนทนา เน้นเทคนิคการใช้ประสาทสัมผัสทั้ง 5 ในการจับบทสนทนา

(Period 4) : Overview Grammar + Reading: เพิ่มความเข้มข้นในคาบสุดท้ายของสัปดาห์ โดยผู้เรียนจะได้รับเทคนิคเพื่อเพิ่มความมั่นใจก่อนลงสนามสอบ อาจารย์ผู้สอนจะเป็นคนละคนกับ Period ที่ 1 และ 2 โดยจะเพิ่มความร้อน แรง มากกว่า พร้อมเพิ่มดีกรีความยากเพื่อให้เกิดแรงกระตุ้น

(Period 5) : Reading + Grammar: ส่วนใหญ่อาจารย์ผู้สอนจะเป็นท่านเดียวกันกับ Period 1 โดยจะเจาะข้อสอบและวิเคราะห์ความน่าจะเป็นและแนวโน้มของข้อสอบ ...น้องๆจะได้ทราบว่าที่ว่าแม้นและฟันธงอย่างหมอลักษ์ ก็ไม่เท่า TCIAP TOEIC Trainer

(Period 6) : Grammar + Reading : ส่วนใหญ่อาจารย์ผู้สอนจะเป็นท่านเดียวกันกับ Period 2 ผู้สอนจะผ่อนคลายหากน้องๆไม่ไม่เข้าใจในโครงสร้างไวยกรณ์ นำเทคนิคการอ่านคำถาม ....ก่อนเข้า skim & scan เพราะจะทำให้ช่วยลดเวลาในการทำข้อสอบให้เร็วยิ่งขึ้น

(Period 7) : Listening (เน้นแบบ Redesign) เพิ่มความเข้มข้นในการจับบทสนทนา เน้นเทคนิคการใช้ประสาทสัมผัสทั้ง 5 ในการจับบทสนทนา “ฝึกอ่านคำถาม....ก่อนฟัง” สอนเทคนิคใช้ฟังเร็ว จับใจความได้ถูกต้อง รู้ทันข้อสอบ Update week by week

(Period 8): Overview Grammar + Reading: เพิ่มความเข้มข้นในคาบสุดท้ายสำหรับผู้ต้องการสอบในอีกวงรอบหนึ่งเช่นเคย ส่วนใหญ่อาจารย์ผู้สอนจะเป็นคนละคนกับ Period ที่ 1 และ 2 โดยจะเพิ่มความร้อน แรง มากกว่า พร้อมเพิ่มดีกรีความยากเพื่อให้เกิดแรงกระตุ้น ซึ่งข้อสอบที่นำมาเป็น Guideline นั้นจะแตกต่างกับ Period 4

(Period 9) : Reading + Grammar: อาจารย์ผู้สอนจะเป็นท่านเดียวกันกับ Period 1และ 5 โดยจะเจาะข้อสอบและวิเคราะห์ความน่าจะเป็นและแนวโน้มของข้อสอบ ...

(Period 10) : Grammar + Reading : ส่วนใหญ่อาจารย์ผู้สอนจะเป็นท่านเดียวกันกับ Period 2 และ 6 ผู้สอนจะผ่อนคลายหากน้องๆไม่ไม่เข้าใจในโครงสร้างไวยกรณ์ นำเทคนิคการอ่านคำถาม ....ก่อนเข้า skim & scan เพราะจะทำให้ช่วยลดเวลาในการทำข้อสอบให้เร็วยิ่งขึ้น

(Period 11) : Listening (เน้นแบบ Redesign) เพิ่มความเข้มข้นในการจับบทสนทนา เน้นเทคนิคการใช้ประสาทสัมผัสทั้ง 5 ในการจับบทสนทนา “ฝึกอ่านคำถาม....ก่อนฟัง” ส่วนใหญ่อาจารย์ผู้สอนจะเป็นคนละคนกับ Period ที่ 3 และ 7 โดยจะเพิ่มความร้อน แรง มากกว่า พร้อมเพิ่มดีกรีความยากเพื่อให้เกิดแรงกระตุ้น และความแตกต่างจากความเก่ง กล้า สามารถ ของผู้สอน

(Period 12) : Overview Grammar + Reading: เพิ่มความเข้มข้น ส่วนใหญ่อาจารย์ผู้สอนจะเป็นคนละคนกับ Period ที่ 4 และ 8 โดยจะเพิ่มความร้อน แรง มากกว่า พร้อมเพิ่มดีกรีความยากเพื่อให้เกิดแรงกระตุ้น และความแตกต่างจากความเก่ง กล้า สามารถ ของผู้สอน



ตั้งแต่ Period 13 -18 ไม่ขอแจ้งรายละเอียดผ่านสื่อนะคะเพื่อผลประโยชน์ของน้องๆเอง แต่ขอเตือนใครพื้นฐานไม่แน่น ควรพกยาพารา มาด้วย แต่ไม่ต้องกลัวเพราะ พี่ TCIAP Staff จะคอยดึงน้องๆมาปรับจุดอ่อน เพื่อพิชิต 650 - 700 แน่ๆ คะ



หมายเหตุ: Course Outline ทั้งหมดผ่านการจดทะเบียนลิขสิทธ์แล้วดังนั้นท่านใดประสงค์จะ COPY จะต้องถูกดำเนินการตามกฎหมายนะคะ